mánudagur, nóvember 25, 2002
|
Skrifa ummæli
Diskar sem hafa verið að rúlla í gegnum tækið hjá mér:
Nýji diskurinn með Queens of the stone age - 7,5
White stripes - 6,5
Guitar Islancio II - 6
Motorlab #3 - 8,5 frábær diskur sem ég mæli eindregið með.
Smáskífan með Brainpolice - 7 - þeir eru búnir að nauðga henni á Radío X

Mikið er ég feginn að geta farið að hlusta á tónlist aftur eftir dapran tíma

ps. Einhver sem getur reddað sveittum rokkurum í Singapore Sling diskinn.

Annars ætlaði ég aldrei að koma mér á fætur í morgun - var eitthvað blár, slæmar draumfarir í nótt og í morgun. Annars er ég ánægður með frammtistöðu Tottenham, þeir stóðu sig vel í gær á móti slöku Leeds liði.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar