miðvikudagur, nóvember 20, 2002
|
Skrifa ummæli
Já það lifir lengi smá glóð í okkur - back to the roots - tölvunördar vorum við, tölvunördar enduðum við sem.

Annars heldur "stríðið" mitt við samstarfsmann minn - hún skiptir um skoðun oftar en ég skipti um nærbuxur. Í gær sagði hún að við ættum að taka vopnahlé og í dag kom hún sagðist vilja taka til baka það sem hún sagði í gær - ég spurði: Hvað meinar þú? Viltu vera í stríði sem ég vissi ekki einu sinni um?
Þessi endaleysa er endalaus...
Annars stakk ég upp á við EE að hún myndi bjóða vinkonum sínum í cock-tail partý á laugardag þar sem ég og hjölli (þegar hann les þetta þá veit hann um þetta og á eftir að staðfesta) munum þjóna og blanda drykki osfrv. Það verður sem sagt kannski gæsapartý með þjónum á laugardag - en ekki er nú ennþá búið að staðfesta það.

Svo er ég að hugsa um að fara til DK frá 23-29 des.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar