miðvikudagur, nóvember 20, 2002
|
Skrifa ummæli
Kíkti á Jóa í gær þar sem mér var nú bent á að ég mætti nú ekki missa af því að sjá hvernig hann liti út ef hann væri kýldur. Jú viti menn ég hafði gert mér hugmyndir en samt kom hann mér á óvart. Skil vel að Sonja hafi verið gerð útlægð frá heimili hans í eina viku. Beauty comes with a price!!!! :)
Annars fór ég í fótbolta og hljóp svo mikið að ég held ég hafi minnkað um 2 cm (því miður ekki um mallann). Fór heim brattur og ætlaði að horfa á 2 myndir, sá myndina Gemsar sem var nú ekki eins góð og ég hélt, þetta var einskonar tilraun til að vera með Kids pakkann - virkaði ekki nógu vel fannst mér. Þetta var eiginlega of óraunhæft og frekar slappur leikur á köflum. En mér finnst samt gott mál að við séum að gefa út svona myndir - þ.a. við erum ekki bara í arty farty myndunum.
Fór svo upp í rúm og ætlaði að horfa á næstu mynd og slökkti eftir 10 mín þar sem augnlokin voru orðin mjög þung - svaf vært í nótt!!
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar