þriðjudagur, desember 03, 2002
|
Skrifa ummæli
Er það semsagt Delta sem útvegar Mafíósunum í Afríku dópið?

Annars þá var ég svo eitthvað lítið syfjaður í gær að ég var bara að lesa til klukkan að ganga 5 í nótt og þá loksins ákvað ég að það væri skynsamlegt að fara að sofa, en veðrið var bara þannig að það var eiginlega ekkert hægt að sofna fyrr en maður var orðinn virkilega syfjaður, enda svaf ég eins og steinn á meðan versta veðrið gekk yfir (um 6 leitið held ég) og vaknaði svo eldhress klukkan 9 og var þá semsagt búinn að sofa í ca 5 tíma, sem er nú bara óskup venjulegt.

Annars þá þarf ég að vinna og vinna og vinna í kvöld, á enn eftir að vinna upp frá því í síðustu viku. Verst að það eru bara allt of mikið af hinum og þessum smátruflunum, sem taka mann alltaf út af laginu, svo það verður allt of lítið úr verki í því sem maður er að reyna að gera. En hvað um það maður verður bara að halda áfram að lifa eða eitthvað.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar