mánudagur, desember 30, 2002
|
Skrifa ummæli
Halló halló halló.

Róleg og þægileg helgi búin. Var frekar svektur í gær yfir því að Popppunktur var ekki endursýndur eins og stóð í dagskránni, heldur voru einhverjir tónleikar með Nýrri danskri. En svona er lífið, það er alltaf að koma manni leiðinlega á óvart. T.d. þegar ég vaknaði í morgunn þá var mánudagsmorgunn. Flestir hugsa sem svo, tja en það er nú frí næstu 2 dagana. En hjá Mér er ekkert svoleiðis, ÉG þarf að mæta í vinnuna á morgunn. ÉG ÉG ÉG....ég held ég fái mér bara kaffi.

Var að fá mér kaffi. Þetta er allt annað líf. Ný og fersk vika framundan með fullu af skemmtilegum og óvæntum og ekki alveg eins óvæntum atburðum og allt er svo gott og gaman. Tralllalalalallalalala.......
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar