mánudagur, desember 02, 2002
|
Skrifa ummæli
Jæja, helgin var bara nokkuð fín. Það var djammað feitt bæði kvöldin, og farið á góða tónleika á laugardagskvöldið. Steinlá reyndar til kl. 17 á laugardeginum, en þá spratt ég upp eins og stálfjöður og til í tuskið. Ástæðan fyrir því að ég steinlá svona held ég að hafi verið drykkur á Grand Rokk sem heitir Miðnes og Freyr plataði okkur til að fá okkur, og ég er með kenningu að þetta hafi verið flugvélabensín í dulargerfi. Á laugardagskvöldið fékk ég mér síðan aftur þennan drykk og steinlá til kl. 17 á sunnudaginn og spratt þá upp eins og stálfjöður og skellti mér í sund uppi á Kjalarnesi. Ske og Apes voru að gera góða hluti um helgina, og voru Ske tónleikarnir algjör snilld!
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar