þriðjudagur, desember 03, 2002
|
Skrifa ummæli
Veðrið var svo slæmt í nótt að það vakti mig klukkan 4 og ég svaf nánast ekkert eftir það. Dreymdi bara einhverja steypu um ónefndar stúlkur, en því miður ekkert kynferðislegt :)
Annars finnst GGGunn part one eiginlega ekki - en ég held áfram í kvöld að leita. Heyrði í litla bró í gær, var hann hinn hressasti og er nokkuð ánægður með lífið. Ég heyrði í Lindu fyrir aftan hann tala við stubbulínuna (vona amk að það hafi verið hún :). Hlakkar mikið til að sjá hana þegar ég fer út, þ.e. Umu litlu.

Vona að þessi dagur verði betur en þessi í gær - það ætti þó ekki að vera mikið mál.

Eitt af verkefnum mínum þessa dagana er að skoða hvort við eigum lyf til að gefa til Angóla - sérkennilegt verkefni ekki satt.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar