fimmtudagur, janúar 09, 2003
|
Skrifa ummæli
Til hamingju með rafmagnið Jó. Nú ættirðu að komast í gott stuð.

Fílósófus var mjög góður fíll og átti ég góða daga með honum og vorum við bara ágætis vinir, en á undan mér þá átti bróðir minn hann og á undan honum átti systir mín hann. Ég átti líka einhverníman bangsa, en ég afhöfðaði hann amk. tvisvar (mamma bangsalæknir þrjóskaðist við að sauma hausinn aftur á). Þetta var ekkert gert af neinni illsku, en það vantaði bara á hann munninn og því varð ég bara að búa til munn á greiið svo hann vestlaðist ekki upp og í þeim aðgerðum þá datt hausinn alltaf af.

Í dag veit ég betur og er alveg hættur að afhöfða vini mína.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar