mánudagur, febrúar 03, 2003
|
Skrifa ummæli
Ég og Ánni lentum í svaka djammi á föstudaginn. Byrjuðum í rólegheitunum heima hjá mér þar sem við drukkum og hlustuðum á tónlist. Mættum löggunni þegar við vorum að fara í bæinn þar sem þeir voru að koma í annað skiptið til að lækka háfaðann í okkur. Skil ekkert í stressinu í gaurnum á efri hæðinni, sem er reyndar skilinn við konuna, en ég held að hann hafi verið að passa um helgina. Fyrsta skipti sem er kvartað yfir mér, enda er þetta gaur sem er brjálaður í skapinu og ég hef heyrt alla helgina í öskrunum í honum þar sem hann er að öskra á börnin sín ... skemmtilegt uppeldi!
Síðan fórum við í bæinn og ég var táldreginn af einhverri stúlku á Vegamótum sem síðan hringdi í mig kl. 7 um morguninn og talaði við mig hátt í klukkutíma.
Laugardagurinn fór síðan í fótboltagláp á Players með einhverju Delta pakki og videogláp um kvöldið.
Síðan sat ég allan sunnudaginn og horfði starandi á tölvuskjáinn á verkefni sem ég á að leysa fyrir föstudaginn næsta, en er varla byrjaður á núna.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar