þriðjudagur, mars 11, 2003
|
Skrifa ummæli
Annars leggst næsta verkefni í Stærðfræðilegum Reikniritum ágætlega í mig. Þetta er tveggja manna verkefni sem ég mun vinna með Bödda skólabróður mínum. Verkefnið fellst í því að búa til þjöppunar og afþjöppunarforrit. Ætli við munum ekki nota run length og move to front kóðun eftir að við erum búnir að beita hinu magnaða Burrows-Wheeler reikniriti á draslið og síðan einhverju Lempel-Ziv reikniriti á þetta. Huffman kóðunin mun síðan kannski koma sterk inn. Takmarkið er að keyra þetta á Calgary Corpus, Canterbury Corpus, Artificial Corpus og Large Corpus og ná t.d. betri þjöppun en Winzip nær. Þetta verður skemmtilegt.
Síðan er ég að byrja á ritgerðinni um stafræn sjónvörp og ætla ég mér stóra hluti í henni, því að ég er búin að fá 10 fyrir fyrri tvö verkefnin sem giltu 15% hvort, og þessi ritgerð gildir 30%.
Og já, ég er að besservissa big time!!!
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar