miðvikudagur, mars 12, 2003
|
Skrifa ummæli
Fékk þennan póst frá einni af deildunum sem ég vinn sem mest með:

Sæl öll

Það verður fyrir-partý hjá mér á laugardaginn og eruð þið hér með öll boðin.
Fyrir þá sem ekki hafa verið inni í umræðu síðustu vikna þá verður þetta þannig að þeir sem vilja geta mætt tímanlega og fengið greiðslu og málningu og fleira eins og við gerðum í fyrra með frábærum árangri. Það hafa ýmsar tímasetningar verið ræddar en ég geri ráð fyrir að það verði opið hús frá og með 15:30. Léttar veitingar í boði.

Ég á heima í Gnípuheiði 3 (Blá hús, ská á móti íþróttahúsi digranesskóla). Það er gott að búa í Kópavogi.................

Vinsamlega látið vita hvort þið ætlið að mæta og hverjir ætla að mæta tímanlega í greiðslu og málningu. Það er líka velkomið að mæta tímanlega jafnvel þó að viðkomandi ætli að mála/greiða sér sjálf/sjálfur.


Ég er að spá í að kíkja
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar