þriðjudagur, mars 25, 2003
|
Skrifa ummæli
Ég las í mogganum um helgina að HÍ ætlar að kenna um blogg á íslenskuskor árið 2004 - talað er um að á annað þúsund manns bloggi í dag. Einnig var nefnt þar að Doktorinn fái mörg þúsund heimsóknir á dag (aðeins meira en við).

Annars hringid doktorinn minn í mig í gær og sagði mér góðar og slæmar frétta, þarf ekki að fara í uppskurð, en hann veit ekki hvað er að og því verð ég bara svona áfram sennilega.
Lifi sjúkraþjálfun :(

Talandi um húsfélagið þá held ég að formaðurinn sé fluttur út frá konu sinni, amk sé ég ekki nafn hans á póstkassa hans lengur, Sibba býr þarna ein núna að ég held. Margar Conspiracy theories hafa skapast hjá mér og EE en ekkert staðfest enn. Bókhaldarinn er löngu fluttur þ.a. þetta lítur ekki vel út.

Horfði á stríðshrjáða óskarinn í gærkveldi (endursýningu) og þykir mér alltaf leiðinlegt að horfa á fólk nýta sér tækifærin og koma með statement, en annars fór hann bara skemmtilega fram, gaman að sjá að Roman Polanski skyldi vinna svona mikið og hann má ekki einu sinni koma til USA eftir að hafa sofið hjá 13 ára stelpu fyrir langa löngu. Statutory Rape!
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar