miðvikudagur, mars 12, 2003
|
Skrifa ummæli
Skríðið með draumfarir mínar. Ég man ekki eftir því að hafa nokkurn tíman fengið martröð á æfinni, en ég hinsvegar dreymi c.a. einu sinni í mánuði að brjálaðir kettir séu að ráðast á mig. Í nótt dreymdi mig að ég var í heimsókn hjá frænku minni og köttur sem hét Grímur var alltaf að ráðast á mig. Hann beit í hendurnar á mér og klóraði á meðan ég var að glíma við hann, og leikurinn endaði þannig að ég náði góðu taki á honum og skutlaði honum út um gluggann á 2. hæð og hann varð að fallegri klessu á stéttinni fyrir neðan. Já, allt er gott sem endar vel!

Spurning hvort ég ætti að leita til sálfræðings með þessi mál.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar