þriðjudagur, september 23, 2003
|
Skrifa ummæli
Ekki fór vel í gær, 4 maðurinn lét ekki sjá sig og hafa gömlu meiðslin tekið sig upp aftur hjá mér. Er mjög slappur í aftanverðu læri í dag, veit ekki hversu alvarlegt þetta er. Vona að ég verði tilbúinn í slaginn von bráðar, en greinilegt er að ég hef tekið of vel á, á löppinni.

Annars er gaman að fylgjast með þessari umræðu með Arsenal og Utd, þetta gefur okkur krydd í tilveruna hvort sem við erum gulir eða rauðir.
Ég veit að ég og Jói erum ekki alveg sammála um gang mála, en það var svo sem ekki við að búast - en það er nú bara heilbrigt að hafa skiptar skoðanir.

Brjálað að gera í vinnunni, var til 9 í gær í vinnunni, fór í Tennis og kom svo aftur í vinnuna og var til 00:30. Var svo mættur um 8:30 í morgun. Já það er nóg að gera hér.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar