föstudagur, september 26, 2003
|
Skrifa ummæli
Þetta er búin að vera allt of löng vika og hún er ekki búin enn. Fékk mér einn bjór áðan og hélt svo áfram að vinna. Held ég fari bara heim og leggi mig eða slappi bara af fyrir framan sjónvarpið. Mæti svo í vinnuna í fyrramálið og geri það sem gera þarf og svo er bara að skella sér á bikarúrslitaleikinn FH-ÍA.
Nú er Laufskálaréttin um helgina og ég kemst ekki í þetta sinn, en ég verð bara að taka þessa helgi frá næst upp á vaktaplanið að gera. Svo er það nú skjálftinn í Japan, helvíti magnaður og fyrir þá sem ekki vita þá er hægt að sækja upplýsingar um þennan skjálfta hjá IRIS, en ein af stöðvunum er hér á Íslandi, nánar tiltekið í Borgarfirðinum og svona leit skjálftinn út þar:

    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar