þriðjudagur, september 23, 2003
|
Skrifa ummæli
Jóhann lét þau orð falla að hann hefði réttara fyrir sér varðandi deilur okkar með utd og Arsenal, en ég vil þó undirstrika að ég hef aldrei sagt að það sem Arsenal leikmenn gerðu hafi verið rétt, hins vegar benti ég á að Ruud er nú ekki allur sem hann er séður og vil ég benda Jóhanni að lesa grein á Soccernet eftir óháðan skríbent eins og hann orðaði þetta sjálfur,

greinin heitir Ruud the Riot act.

Þar fá mín orð vissa uppreisn æru þar sem ég hef margsinnis bent á þetta í gegnum tíðina og gaman að sjá að fleiri eru sammála.

Einnig sagði Jóhann að enginn hefði bent á að Utd hefði verið vondu kallarnir, en nú hefur þú það, sumir kalla Ruud vonda kallinn :)
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar