föstudagur, september 19, 2003
|
Skrifa ummæli
Skemmtilegt að sjá pistilinn hjá Sigga, verður gaman að fylgjast með drengnum í vetur. Annars stefnir í risadag á morgun, vakna snemma til að fara í ræktina, vinna, horfa á fótbolta í sjónvarpi, horfa á fótbolta í Kaplakrika, slappa af heima, fara í mat í kapla, fara á ball með brimkló og öllum öðrum hafnfirðingum.

Já ég og Hjölli ætlum að skella okkur sem heiðursgestir Delta í matinn á uppskeruhátíð FH - sannir Hafnfirðingar þar á ferð. Er líklegast að fá nýja tölvu í næstu viku - á eftir að heyra hversu mikið ég á að spekka hana upp, redda því á mánudag.

Nú er líka lagt í stórverkefni, baðherbergið verður tekið í gegn, ætla ég að rífa það niður sjálfur og jafnvel byggja það upp, þ.e. flísaleggja og gera það snyrtilegt.
Þetta verður fróðlegt, en byrjað verður strax á sunnudagskvöld eða í síðasta lagi á mánudag. Nú verður maður skítugur í viku á meðan þetta er lagað.

Í lokin vil ég segja að það er ótrúlegt að vera með bíórásina, Stöð 2, rás 1, skjá 1 og sýn og ekki geta fundið sér neitt að horfa á á föstudagskvöldi - ég þarf greinilega að fara að kaupa mér 40 rása breiðbandspakkann.

Einnig er EE að spá í að skella sér út til DK með vinkonum sínum - líst ágætlega á það, ég held að hjón hafi gott á stuttum fríum í sundur ef það er mögulegt, við erum jú barnlaus enn.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar