mánudagur, september 15, 2003
|
Skrifa ummæli
Vinningarnir mínir fyrir síðustu helgi í 1X2 í enska boltanum:

13 0 454440
12 0 2600
11 1 210
10 5 0

Þetta er nú hálf sorglegt, ef Arsenal hefði unnið þá hefði sennilegast ekki verið borgað út fyrir 11 rétta heldur, en seðillinn
minn núna kostaði bara 540 kr og ég fæ 210 til baka þ.a. tapið er ekki nema 330 kr, sem er svona ásættanlegt. Dýrari seðill
hefði sennilegast ekki gefið mér neitt meira, þar sem að ég hefði alveg örugglega sett heimasigur á Arsenal og hinir föstu
leikirnir voru allir réttir, en ég var með 6 þrítryggingar í S kerfi, en 6 þrítryggingar í opnum seðli kosta 7290 kr, svo það er
nokkuð ljóst að þessi kerfi eru að gera góða hluti, ég held að ég skipti um taktík núna og fari að setja einhverjar tryggingar
á "öruggu" leikina, því það er eina aðferðin til að ná í einhverja góða vinninga (að vísu vinnur maður þá sennilegast sjaldnar)
en smávinningarnir eru farnir að verða svolítið þreytandi.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar