mánudagur, október 20, 2003
|
Skrifa ummæli
Nú vaknaði maður hress og kátur í morgun, náði þó ekki að sofa nema ca 5 tíma en er ótrúlega hress miðað við aðstæður.

Búið er að rífa allt baðið í spað - nú kemur baðkarið á miðvikudag og þarf ég því að hafa samband við rafvirkja og pípara til að græja það fyrir mig - nú koma ættingjar að góðum notum.

Vaknaði klukkan 6.00 í morgun, fór á æfingu og var mættur í vinnu um 8:30 (vegna þess að ég dröslaðist ekki af stað fyrr en um 7.00). En þetta var nú líka gert að nauðsyn þar sem ég þurfti að skola af mér skít sunnudagsins, sem var bæ the way helv... góður þar sem lítið var gert nema að horfa á mjög ósanngjarnan sigur Tottenham - sweet..

Annars virðist ég ætla að sleppa við flensuna að vanda - ég held að bjórinn um helgina hafi séð til þess að maður er orðinn steriliseraður og blóðið í mér drepur allar bakteríur.

Svo las ég líka í mbl um helgina að það þyki sannað að einn bjór á dag lengi líf okkar - skemmtilagt samt að það er alltaf tekið fram á einn eða annan máta að þetta á ekki við þegar menn safna upp til helgarinnar eins og sumir gera..
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar