fimmtudagur, nóvember 20, 2003
|
Skrifa ummæli
Ekkert sérstakt að gerast í dag og í kvöld var bara ekkert áhugavert í gangi, en næsta fimmtudagskvöld verður örugglega betra. Þar sem að svo lítið var að gerast í dag og ég verð í mjög takmörkuðu tölvusambandi á morgunn þa slembi ég hér einu framtíðarbloggi fram:

Föstudagurinn 21. nóvember
Annasamur dagur. Í morgunn var tölvunördaráðstefna (SUN að kynna nýjungar) og eftir hádegi var jarðnördaráðstefna (ráðstefna um vöktun á hættulegum náttúrufyrirbærum) og var bara ágætis mæting. Bjórvinafélagið fór svo út að éta um kvöldið og datt svo íða á eftir, en skippaði því í þetta sinn.


Annars ætla ég nú að reyna að koma mér snemma heim og koma bílnum í lag svo ég þurfi nú ekki að taka strætó á laugardagsmorguninn, en þá er stefnt að því að taka 2 kafanir og klára námskeiðið (loksins). Spáin er góð og bara að vona að hún haldist svoleiðis.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar