föstudagur, nóvember 07, 2003
|
Skrifa ummæli
Jæja þá er konan farin út - fór til DK yfir helgina. Vonandi kemur hún ekki meira brók eftir þessa ferð en hún er. Var einn heima í gær - sat fyrir framan tölvuna í 5 tíma þ.a. ekki gerði ég nú mikið.
Annars er þetta nú skammvinn sæla þar sem systir mín er að koma í dag - skil ekkert í henni að velja þessa helgi af öllum, en þetta er svo sem í lagi, þarf bara að laga til og geri það þegar ég kem heim í kvöld og þá verður hún að hjálpa til :)

Annars er árs afmæli bloggsins 15 nóv eins og GKTH benti á - slembarar hafa verið að slemba í heilt ár, ótrúlegt það.

Jæja nú er amk komin helgi - ágætt það, þarf að klára rekstraráætlun, vonandi gerist það í dag og þá er ég laus um helgina. Á sunnudag verður lítið annað gert en að horfa á fótbolta, frá 12:30 til 18:00, sennilega verður maður nú með annað augað á leikjunum og hitt á tölvunni.

En þvílíkt veður, það dundi á svefnherbergisrúðunni minni og það þýddi að ég svaf ekki hálfan svefn í nótt - nú ætla ég niður á morgunfund og fá mér kaffi.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar