sunnudagur, nóvember 16, 2003
|
Skrifa ummæli
Jæja, mættur eldsnemma í skólann til að gera enn eina tilraunina í að læra. Ég hef átt ótrúlega erfitt með að setjast niður að læra, á þessari önn, eins og reyndar var með tvær síðustu annir. Hugurinn leitar alltaf eitthvað annað, og ég fer að hafa áhuga á ótrúlegustu hlutum á netinu, sem ég hef yfirleitt engann áhuga á. Núna er aðeins 5 dagar í fyrra prófið og 8 dagar í það seinna, þannig að nú verður maður að taka á því.

Annars var gærdagurinn mjög rólegur. Var uppi í skóla frá 12-16 að leika mér á netinu og fór síðan heim og tók myndir af Gubba litla og frú og prentaði myndina út í 32 eintökum. Síðan kom Sonja um kl. 20 með 18" pizzu, frá Devitos, í fanginu og við borðuðum og tókum því síðan rólega um kvöldið. Gerðum heiðarlega tilraun til að horfa á mynd, sem ég sótti á HR netið sem heitir Lilja 4 ever. Við gáfumst fljótlega upp á henni enda var hún á slafnesku og enginn texti. Enduðum á því að horfa á friends þátt (10.07) og einn Simpsons þátt (15.02) og fórum að sofa snemma, enda þurfti hún að mæta í vinnu í morgun og ég í skólann að halda Internet rannsóknum mínum áfram.

Jæja, ætli þetta dugi ekki í bili .... ta ta.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar