sunnudagur, nóvember 23, 2003
|
Skrifa ummæli
Langt síðan ég hef sett inn mynd hérna og ætla því að setja inn mynd af Sonju sem ég lagaði smá til í Photoshop (hún var klædd sem blökkumannaleiðtogi, því hún var að fara á grímuball). Ég fann "uppskrift" af þessari aðferð á netinu og þetta er líklegast notað mikið í tískuljósmyndum og slíku.



Annars fór ég upp á Kjalarnes í gær og borðaði þar stórgóðan kvöldverð, og síðan horfðum við aðeins á sjónvarpið og fórum síðan að sofa. Núna er ég að byrja að læra fyrir prófið á morgun.

Spurning hvort við slembarar ættum að taka saman lista af uppáhaldslinkum hvers og eins og hafa þá flokkaða undir nöfnum í hægri barnum? Síðan er spurning að útbúa svona spurningablað fyrir hvern og einn (líkt og var í dagbókum í barnaskóla þar sem spurt var að uppáhalds lit, bíómynd, tónlistarmanni o.flr.), og birta þessar upplýsingar þegar smellt er á hvern og einn í headernum efst á síðunni.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar