sunnudagur, nóvember 16, 2003
|
Skrifa ummæli
Rannsóknarblaðamannadeild Slembibullsbræðra hafa komist á snoðir um meint spillingarmál sem aðalgagnrýnandi Slembibullsbræðra er miðpunkturinn í. Ekki þykir ritstjórn við hæfi að við þegjum þetta mál niður heldur höfum við ákveðið að láta lesendur fá téðar upplýsingar og geta þá sjálfir dregið dóm að þessu alvarlega máli:

Siggi says:
misjöfn bloggin
Jóhann says:
núnú
Siggi says:
æltar Pálmi að veita þér aukatíma
Jóhann says:
veit ekki - ég er að spyrja hann í gegnum blöggið. Ég er svona að kanna miðilinn og þetta er enn ein tilraunin hjá mér. Þú átt að vera sáttur með þetta!
Siggi says:
ég er sáttur við það blogg
Siggi says:
á C# bloggurinn að tvíeggjuð ádeila
Jóhann says:
ha?
Jóhann says:
af hverju setur þú ekki inn athugasemdir?
Siggi says:
ég er tilbúinn að gefa jákvæða dóma um blogg gegn greiðslu
Siggi says:
hvernig lýst þér á það?
Jóhann says:
nei, en ég er tilbúinn í að þú farir að greiða fyrir aðgang að blögginu. Hvernig lýst þér á það?
Siggi says:
illa
Siggi says:
verðskráin er þessi
Siggi says:
Einkunn 10.0 2.000 kr
Siggi says:
9. 1000 kr
Siggi says:
8. 750 kr
Siggi says:
7. 500 kr
Siggi says:
6. 100 kr
Siggi says:
5. 50 krónur
Siggi says:
annað er ókeypis
Jóhann says:
hmmmm .... þetta segir meira en mörg orð um þig sem gagnrýnenda. Þú ert gjörsamlega siðlaus og greinilegt að ég tek allri gagnrýni frá þér með fyrirvara héðan í frá. Miklum fyrirvara!
Siggi says:
hefurðu ekki tekið eftir hvað Pálmi hefur haft lítið umleikis peningalega undanfarið
Siggi says:
það fer stór hluti af hýrunni hjá honum í mig nú orðið
Jóhann says:
já, ég trúi því - einhver er ástæðan fyrir því að hann fær svona góða dóma frá þér
Jóhann says:
hættu nú þessu tuði og skrifaðu sanngjarnar athugasemdir - þú færð ekki krónu frá mér!
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar