þriðjudagur, janúar 27, 2004
|
Skrifa ummæli
Rétt svona til að viðhalda hefðinni minni, en þá er lag dagsins í dag Lola með Kinks. Þetta gamla góða lag rifjar upp minningar frá því ég var 15-16 ára á leið á sveitaböll, rétt kominn með hár að neðan, enn í mútur en sannfærður að ég myndi smella hægri vinstri.
Förum ekkert nánar út í þau mál, en ég man líka eftir stelpunni sem ég var hrifin af á þessum tíma og hét hún Lolla og ekki var það verra að lagið hljómaði næstum því eins og nafnið hennar.

En ekki varð neitt úr þeirri sjóferð, en ég man þó eftir síðasta skipti sem ég sá hana en það var á busaballi Flensborgar í Festi þar sem ég og Jói áttum staðinn á okkar fyrsta busaballi og vorum við greinilega komnir til að vera.

Já þetta voru good old times...
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar