föstudagur, janúar 09, 2004
|
Skrifa ummæli
Siggi says:
ég hef ákveðið að hætta sem pistlahöfundur
Jóhann says:

Siggi says:
já ég upplifi mig sem mann sem er að trana mér fram á bloggsíðunni
Jóhann says:
hvaða vitleysa
Siggi says:
tvö viðbrögð og viðbrög slumbibullarans Hjölla er bara í eftirfarandi átt "Rólegan æsing gæðingur, það er ekki komin fösutdagu!!!"
Jóhann says:
hvaða viðkvæmni er þetta ... þú ert eins og 13 ára stúlkubarn!!! Ég viðurkenni reyndar alveg að þetta er leiðindar komment frá Hjölla og ekki uppbyggjandi.
Siggi says:
það eru engin viðbrögð
Siggi says:
mér fanst þett mjög faglega unnin gagnrýni og vandaði mig mikið við hana og eina sem maður fær eru bara einhver pirringsviðbrögð
Jóhann says:
hvaða vitleysa er þetta ... það er mjög sjaldan sem koma einhver viðbrögð á blögg og þú verður bara að venjast því.
Siggi says:
ég þarf að hugsa málið
Siggi says:
ég klára alla vega þessa pistlaröð
Siggi says:
en kanski er ég bara gagnrýnandi í eðli mínu og eigi ekkert að veaf að blogga
Jóhann says:
hvaða hvaða
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar