föstudagur, febrúar 27, 2004
|
Skrifa ummæli
Þetta var nú meiri dagurinn - úff og púff. Hljóp á milli funda á mill þess sem ég var að redda hinu og þessu, hringja í þennann og hinn osfrv.
Vel tættur eftir þennan dag - verður fínt að komast heim og slappa af. Stefni þó á vinnu í fyrramálið, horfa á Arsenal leikinn í sjónvarpinu um 15.00 og svo ætlaði ég kannski að hitta Jóa um kvöldið ef hann hefur tíma og við finnum eitthvað spennandi til að leika okkur að eða með.

Annars var þessi helgi mjög viðburðarík - rosalega mikið að gera, enn að klára að sópa upp 2 vikna útlandsför. En um helgina klárasta halarnir og þá lítur þetta nú betur út - einnig er ég kominn með mjög spennandi verkefni á borðið hjá mér sem mun taka í heildina út árið svo að segja.
Þetta verkefni er ég að vinna með góðum mönnum sem verður spennandi að vinna með.

Nú er Hjölli að undirbúa fyllerí á morgun, sennilega fer hann í æfingabúðir í kvöld ef ég þekki hann rétt - eða kannski ekki.

    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar