þriðjudagur, febrúar 17, 2004
|
Skrifa ummæli
Jóhann says:
b
Siggi says:
takka
Siggi says:
A
Jóhann says:
takk
Siggi says:
ég er með tillögu að orðalagsbreytingum á msn
Siggi says:
í stað þess að segja takk segir maður Þakk
Jóhann says:
ok
Siggi says:
og í stað þess að segja Þakka þá segir maður takka
Jóhann says:
ok
Siggi says:
en ertu búinn að lesa A
Jóhann says:

Siggi says:
og hvað fanst þér
Jóhann says:
ágætt bara
Siggi says:
en væri ekki spurning um að þú byggir upp smá spennu fyrir uppskriftina mína sem er á leiðinni
Jóhann says:
Hvernig?
Siggi says:
ég er sko að spá í að hafa hana í formi pistils næsta föstudag
Siggi says:
þá gætir t.d. farið að telja niður
Siggi says:
og ég gæti kanski lekið í þig efni pistilsin og þú segir frá því í blogginu svona sem að heyrst hafi
Jóhann says:
Nei, það er eins og að byggja upp spennu fyrir ekki neitt því pistlasaga þín er blóði drifin!
Siggi says:
láttu ekki svona
Jóhann says:
b
Jóhann says:
Hvernig fannst þér annars séð og heyrt blöggið?
Siggi says:
mjög gott
Siggi says:
er þetta í nýjasta blaðinu
Jóhann says:
held það já
Siggi says:
ég er mjög ánægður með þetta
Jóhann says:
Sérðu hvað ég er svalur á myndinni?
Siggi says:
Já það gustar um þig á myndinni
Siggi says:
greinilegt að þarna fer maður með krafta í kögglum og viðmót sem bræðir kvennfólk eins og smér
Jóhann says:
jebb
Jóhann says:
sammála!
Siggi says:
er eitthvað meira í gangi hjá þér í sósjallífinu með fallega og fræga fólkinu
Jóhann says:
Nei, svosem ekki - ég er þannig gerður að ég reyni eftir fremsta megni að halda mig fyrir utan þetta enda yfir þetta hafinn. Maður er bara alltaf dreginn fram í sviðsljósið af útlitsþyrstum pöbblinum.
Siggi says:
já það er gaman að sjá hvað þú tekur frægðina af miklu æðruleysu og hvað þú höndlar athyglina gríðarlega vel
Jóhann says:
takk
Siggi says:
ég var að spá í hvort lesendur bloggsins mættu ekki lesa þetta samtal okkar og commentað kansk aðeins á það
Jóhann says:
tja, ég er eiginlega búinn að loka á textann ... sendu mér hann í tölvupósti og þá skal ég setja hann inn.
Siggi says:
já bíddu
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar