miðvikudagur, febrúar 25, 2004
|
Skrifa ummæli
Jæja, þá höfum við blöggað í rúmlega ár og blöggið hefur líklegast ekki verið lélegra hjá okkur en akkúrat núna á þessum tíma. Menn virðast ekki nenna að blögga lengur og mér sýnist þetta að vera að leggjast útaf og spurning að gera eitthvað í málunum eða bara að skjóta þetta niður strax.

Siggi says:
ER ÉG EINI LESANDI BLOGGSINS

Jóhann says:
Já, ég held það ... lesning hefur hrapað og þetta er bara að leggjast niður held ég
Siggi says:
hvað eru miklar heimsóknir á viku
Jóhann says:
183 í síðustu viku
Siggi says:
Ég, Þú, Pálmi Hjölli og ánni eru reglulegir gestir
Siggi says:
þetta eru ábyggilega lunginn af öllum heimsóknum
Siggi says:
þetta er talsvert alvarlegt mál
Siggi says:
og það þarf að grípa til einhverra aðgerða tel ég
Jóhann says:
Já, ertu með hugmyndir?
Siggi says:
Já ég er með hugmdynir
Siggi says:
BETRA OG VANDAÐRA EFNI Á SÍÐUN
Siggi says:
a
Siggi says:
SÍÐUNA

Siggi says:
Grunnblogg, jaðarblogg, meistarblogg, myndablogg, skálblogg
Siggi says:
skáldblogg
Siggi says:
sitt lítið af hverju og eitthvað spennandi
Jóhann says:
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar