föstudagur, mars 19, 2004
|
Skrifa ummæli
Jóhann says:
ÆTLAR ÞÚ EKKERT AÐ TJÁ ÞIG UM FUNDARTÍMA OG NAFN Á MORGUN??????????????
Siggi says:

Siggi says:
A
Siggi says:
Andskotans hangs er þetta alla daga af hverju ertu ekki við MSN
Jóhann says:
var í fótbolta
Jóhann says:
en hvað með tímasetningu og stað ... þú verður að setja A við það líka.
Siggi says:
lesa a
Siggi says:
11:00 í Múlakaffi!!!
Jóhann says:
a með það!!!
Siggi says:
ertu búinn að sjá A hjá mér vegna nafnagiftar
Jóhann says:

Siggi says:
finnst þér Tippfélag Hjörleifs Sveinbjörnssonar ekki gott nafn
Jóhann says:
Jú, enda fattaði ég upp á því
Siggi says:
þá eru komin tvö atkvæði á það
Siggi says:
ég er búinn að setja a við stað og stund hvernig lýst þér á stað og stund
Jóhann says:
svona ágætlega
Siggi says:
hvort er það staðurinn eða stundinn sem þú kannt ekki við
Siggi says:
Mundi Kaffivagninn ekki steinliggja sem fundarstaður
Jóhann says:
er hann niðri við sjó?
Siggi says:
já út á granda
Jóhann says:
Jú, hann gæti verið góður
Siggi says:
ég ætla að koma með breytingu á tillögu minni
Jóhann says:
En hvernig heldur þú að sjóararnir taki í það að landkrabbar með dollaramerki í augunum taki yfir staðinn þeirra með spjátrungslátum?
Siggi says:
ég stefni að því að við efnum til fjöldaslagsmála þar sem Sjómenn berjast á móti landkröbbum
Jóhann says:
Já, það væri hressandi ... eigum við þá að láta dólgslega þangað til þeir taka fyrsta skrefið?
Siggi says:
jú, við byrjum á að segja hátt og skýrt "Sjómannaafslótturinn er ránsfengur sjómanna sem hann hefur stolið frá Háskólamenntuðu fólki sem heldur uppi hagvexti á Íslandi"
Siggi says:
ég held að þessi lína færi langt með að koma af stað uppþotum
Jóhann says:
Já, mér líst vel á þetta.
Siggi says:
Hjölli er náttúrlega sjálfgefinn forseti klubbsins þar sem hann er skírður í höfuðið á honum er þá ekki eðlilegt að hann opni með þessari línu
Jóhann says:
Ja, opnun klúbbsins fór nú fram á síðustu helgi ... þó að sumir hafi ekki séð sér fært að mæta . Annars er ég sjálfskipaður formaður og einræðisherra klúbbsins eins og sést á titlum meðlima.
Siggi says:
en er þá ekki eðlilegt að þú farar fyrir hópnum og látir þessa línu fjúka
Jóhann says:
Jú, það væri kannski við hæfi ... þið verðið þá líka að lofa því að hjálpa mér að pakka þessum sjóarabullum saman!
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar