miðvikudagur, apríl 07, 2004
|
Skrifa ummæli
Jóhann says:
Gætir þú gert mér einn greiða?
Siggi says:

Jóhann says:
Staðið upp frá skrifborðinu, dregið skrifborðsstólin til hliðar svo þú slasir þig ekki, farið úr skónum svo þú eyðileggir ekki hringvöðvana og stokkið upp í rassgatíð á þér?
Siggi says:
já ég skal gera það
Jóhann says:
takk
Siggi says:
má ég spurja hver er ásætaðn fyrir þessari upphefð sem þú sýnir mér
Jóhann says:
Bara sína hvað ég er beittur og óvæginn penni ... svona sambland af Halldóri Laxness, Ílluga Jökuls og Johnny Depp!
Siggi says:
værirðu nókkuð til í að skella þessu samtali á bloggið
Siggi says:
svona til að sýna fólki hvað þú ert mikill ruddi sem forseti tippfélagsins
Jóhann says:
Ég er enginn ruddi ... þú ert ruddi! En ég skal setja þetta á blöggið fyrir þig.
Siggi says:
takk
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar