miðvikudagur, apríl 07, 2004
|
Skrifa ummæli
Siggi says:
ertu til í að gera mér greiða
Jóhann says:

Siggi says:
Fara með bæn þar sem þú biður fyrir heimsfriði, góðri heilsu aðstandanda þinna og vina, og þegar þú ert búinn að því að íhuga vandlega tilgangsleysi veraldlegra hluta og mikilvægi hlýju og vináttu milli fólks óháð húlit og kynþáttum
Jóhann says:
Nei!
Siggi says:
af hverju ekki ég gerði þér greiða og er þá ekki komin tími til að þú gerir mér greiða
Jóhann says:
Ok, ég skal þá gera þetta við tækifæri.
Siggi says:
værirðu til í að setja þetta á bloggið líka
Jóhann says:
já, ég skal gera það
Siggi says:
þá sýnir þetta annars vegar hvernig ég hugsa sem guðleg vera og þú hins vegar í fyrra blogginu sem handbendi hans í neðra
Jóhann says:
Ég er búinn að komast að því að ég er enginn blöggari, aðeins strengjabrúða fyrir þig!
Siggi says:
láttu ekki svona, bestu skáldin hafa það öll sammerkt að segjast vera ófeimnar við að fá lánaðar frásagnir frá ótýndri alþýðunni
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar