miðvikudagur, ágúst 25, 2004
|
Skrifa ummæli
Jamm
Frekar rólegt blöggið hjá okkur undanfarið. Árni og Pálmi blögga alltof lítið og BjaKK blöggar bara alls ekki.
______________________

Mikið að gera hjá mér í vinnunni - er að klára ýmislegt áður en við förum út eftir 3 vikur og er að vinna flest kvöld. Kíkti í kaffi með mömmu hérna í Borgartúninu í gær og var síðan hérna í vinnunni til kl. 23. Í kvöld ætla ég að bjóða Hjöllanum mínum í bíó því ég á tvo boðsmiða á Dominos sýningu á Colleteral sem er víst einhver spennari. Pálmi ætlar að taka upp fyrir mig leikinn og það verður brunað til hans strax eftir leik og náð í spóluna og horft á leikinn fyrir svefninn.
Á föstudaginn verður bjór og pizza strax eftir vinnu og síðan verður skundað á búlluna og þar verður poolmót. Ég ætla síðan að reyna að vinna slatta um helgina.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar