miðvikudagur, ágúst 18, 2004
|
Skrifa ummæli
Landsleikur
Spurning að hittast í Ölveri um t.d. 18 leitið og fá sér 1-2 öl fyrir leikinn og þramma síðan þaðan með öðrum knattspyrnubullum?
    
það er etv. ekki svo galið að gera það og er það þá nokkur spurning lengur. Svo sótti ég líka bolinn minn til Hensons í gær, SVEINBJÖRNSSON 7
11:12   Blogger Hjörleifur 

Ok, þá er það bara ákveðið.
11:13   Blogger Joi 


11:14   Blogger Hjörleifur 

ok
11:15   Blogger Joi 

Já, er það ekki best? Ég á reyndar eftir að ná í búninginn heim og spurning hvort við rennum ekki þangað fyrst á þínum bíl og síðan beint á pöbbalínginn?
11:28   Blogger Joi 

Spurning um að pikka mig upp í leiðinni heima hjá mér, eða er það einhver spurning þar sem að þetta endar ekki með ?
11:31   Blogger Hjörleifur 

En hvað með mig??
12:09   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar