mánudagur, ágúst 30, 2004
|
Skrifa ummæli
Lærisveinn
Siggi geturðu gefið mér einhver ráð í kvennamálum?
Jói Já, vertu þú sjálfur en spilaðu þig samt stóran ... mjög stóran!!!
Siggi á að gusta um mann?
Jói Já, en maður á samt að láta finna fyrir smá viðkvæmni sem stúlkurnar vilji rannsaka nánar.
Jói og ef þær eru með einhvern kjaft þá bara slá þær utanundir eins og Humpry Bogart!
Siggi heyrðu varðandi löðrunginn
Jói
Siggi á maður að nota bakhöndina til þess?
Jói
Siggi það er stíll yfir því
Jói já, það er það
Jói eitthvað meira sem ég get kennt þér?
Siggi já hvernig á að meðhöndla aðstæður þar sem þær hlýða manni ekki í fjölmenni?
Jói Hmmm .... það getur verið erfitt. Þú skalt taka hana afsíðis ég segja henni að svona gangi ekki og ef þetta samband á að ganga þá þurfi hún að fara að sýna þér sama skilning og tillitssemi og þú sýnir henni. Síðan er gott að láta hana fá bakhöndina til að undirstrika orð þín.
Siggi takk fyrir þetta, þetta er mjög faglegt
Siggi en geta ekki komið upp aðstæður þar sem að borgar sig að nota bakhöndina fyrir fram fólk jafnvel þó konan hafi ekki gert neitt af sér
Siggi t.d. ef maður býður strákunum heim til sín í bjór og bolta
Siggi er þá eitthvað athugavert við bakhöndina bara fyrir framan stákana til að sýna hver ræður?
Jói Jú, það getur samt verið hættulegt - þegar strákarnir eru að horfa með þér á bjór og bolta getur þetta verið mjög taktískt og ég mæli með því. Hinsvegar ef tengdó er í mat þá getur þetta virkað gegn þér ef þú gerir þetta ekki rétt og sýnir ekki því meiri ákveðni og lætur gusta af þér. Ég mæli því með því að passa aðstæður og ef þú telur þig geta fengið fólk á þitt band þá er þetta bara til ...
Jói ... að auka virðingu á þér.
Jói Þetta er líka fyrirbyggjandi að nota bakhöndina þegar hún hefur ekkert gert ... það er mjög gott.
Siggi þetta er gríðarlega gott veganesti sem þú ert að gera mér inn í hjónabandið
Jói já ég er sammála
Siggi finnst þér óeðlilegt að fara fram á munnmök eftir hverja máltíð?
Jói Kannski ekki hverja en a.m.k. einu sinni á dag.
Siggi kemst unnusta þín upp með eitthvað múður?
Jói Nei
Jói Það er líka gott að lyfta upp hendinni nokkrum sinnum á dag til að láta þær vita hvað þær eiga í vændum ef þær hlíða ekki eða andmæla einhverju ... ég kenni þær aðferðir við sálfræðinginn Pavlov sem ég hef lært mikið af.
Siggi heyrðu þetta er ansi gott veganesti
Siggi ég mun nýta mér það
Siggi er samt ekki mikilvægt að halda alltaf stóískri ró sinni þannig að ofbeldið virki sem þaulskipulagt uppeldisferli
Jói Jú, það er lykilatriði ... láta þetta bara vera eins og þú sért að teygja þig í dagblaðið ... ALGJÖRT lykilatriði.
Siggi sammála
Siggi ef konan vill fara út fyrir hússins dyr fyrir utan sinn vinnutíma hvernig á bregðast við svoleiðis atburðarás
Jói ja, það getur verið erfitt mál að glíma við og þarf að gera af yfirvegun. Ég mæli með að þú öskrir eins hátt og þú getur: "AAARRRRRGGGGHHHHHH þú ferð ekkert ARRRGGG helvítis út andskotinn AAARGGGGHHHH" og hendir henni síðan inn í geymslu og læsir hana þar inni í 1-2 daga. Best er að vinna svona mál að skynsemi og yfirvegun.
Jói ... því hjónaband snýst nú um samvinnu og tillitssemi.
Siggi Þú ert snillingur
Siggi ég mun nýta mér þessi ráð til hins ýtrasta
Jói Já, ég mæli með því
    
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
17:25   Anonymous Nafnlaus 

Þetta er allt mjög gagnlegt og þessu til stuðnings ætla ég að birta smá brot úr samtali sem ég heyrði um daginn (í síðustu "Nágranna" sögu, þegar parið var að banka á hurða og glugga klukkan 06:00 um morguninn):

Hann (að reyna að róa hana): heyrðu við skulum bara koma [hér hefur hann líklegast gripið aðeins í hana]
Hún (mjög æst eftir öll bönkin og köllin): Ætlarðu að taka á mér, ertu ekki búinn að fá nóg í kvöld? Viltu kannski hitt augað líka?

Hann svaraði þessu ekki, en stuttu síðar voru þau farin. Greinilegt að löðrungur fyrr um kvöldið var fyrirbyggandi og þurfti ekki að nota bakhöndina í þetta skiptið.
17:25   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar