miðvikudagur, ágúst 18, 2004
|
Skrifa ummæli
Mín næsta vél
Það virðast vera farnar að leka út fréttir af nýju Canon EOS vélinni sem ég hef beðið eftir í nokkra mánuði (er að spá í að kaupa hana einhverntíman á næstu mánuðum). Hérna eru nokkrar staðreyndir um hana (ef þetta er satt sem ég veit ekkert um):

8,2 mp
1.6 crop sensor (þ.e. 60% minni sensor en filmur sem gerir það að verkum að gleiðlinsur eru ekki jafn gleiðar)
EF-S linsubrú (nýr staðall fyrir Canon vélar sem eru ekki alveg pro)
5 myndir á sekúndu
25 mynda buffer
Hraði upp í 1/8000 sekúndu
E-TTL II flass sync
0.2 sekúndur að kveikja á sér
Digic II örgjörfi
EF-S 17-85/4-5,6 IS USM linsa fylgir
Verðið c.a. 1800 dollarar

Ég var annars að vonast eftir 1,3 crop sensor en þetta er samt ágætt ef verðið verður ekki of hátt. Þetta eru reyndar ekki staðfest "specs" en mig grunar að þetta verði c.a. svona.


    
Þetta verður þá eins og að grilla og horfa á "Nágranna" live, er hægt að hafa það betra?
16:34   Blogger Hjörleifur 

síðasta komment átti nú við blöggið að neðan, passar eiginlega ekki við þetta blögg
09:51   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar