föstudagur, ágúst 27, 2004
|
Skrifa ummæli
United
Uss, það er óhætt að segja að United geti stillt upp ansi sókndjörfu liði, skoðum málið:



Þeir myndu náttúrlega ekki spila oft með svona sókndjarft lið (3 varnarmenn, og þá stilli ég Keane í vörnina) en þetta myndi vera ansi öflugt.
    
Nei, ég veit það nú alveg - ég er bara að velta fyrir mér möguleikum Pálmi minn!!!
14:39   Blogger Joi 

Ég er að tala um að þeir geti stillt upp góðu liði ef Rooney er með þeim ... ég veit fullvel að hann er ekki United maður í dag!!!!!!!!!
14:45   Blogger Joi 

Bíddu nú við ... þetta eru bara 10 menn .... skellum þá Neville systrunum í vörnina hægra megin við Keane.
14:49   Blogger Joi 

væri ekki skemmtilegra að setja ronaldo í sóknina og keane á miðjuna og systurnar í vörnina og spila 3-3-4 sóknarleik
15:05   Blogger Hjörleifur 

Nei, ég held að það sé betra að hafa hann á kantinum en þó með þeim formerkjum að hann sé nokkuð frjáls, þ.e. megi fara vítt og breidd um völlinn. Önnur Neville systirin í vörnina eða jafnvel unga bandaríkjamanninn hann Spector eða hvað hann heitir ... hann lítur vel út.
15:22   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar