miðvikudagur, september 15, 2004
|
Skrifa ummæli
Austur Evrópa - finished
Jæja, mér tókst að klára að laga til myndirnar frá Austur Evrópu og þá erum við Sonja búin að gera þeirri ferð ágætis skil í myndum og er ég bara nokkuð sáttur við niðurstöðuna.

Hérna eru 3 síðustu galleríin í ferðinni:

Busteni II: Fórum aftur í fjallgöngu í Busteni.

Stelpurnar tvær sem voru með okkur voru bara á stuttbuxum og ekki meira en c.a. 10 stiga hiti þarna uppi og það var farið að rigna aðeins.

Sighisoara: Fallegur bær sem Drakúla fæddist í.

Gellur að pæla í strákunum sem sátu á hinum bekkjunum.

Budapest: Falleg stórborg.

Ráðhúsið.

Þá læt ég þessari Austur-Evrópu yfirferð lokið en spurning hvort Ítalía og Króatía detti ekki inn á SmugMug þegar ég kem heim en það verður ekki undir þessum flokki.

Við Sonja ætlum núna að fara að sofa því við þurfum að vakna fyrir kl. 7 í fyrramálið til að bruna út á flugvöll (ætla ekki að láta taka mig fyrir of hraðan akstur í þetta skiptið) og klukkan er orðin 1:32 núna.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar