sunnudagur, september 12, 2004
|
Skrifa ummæli
Lengjan
Henti einum lengjuseðli í gegn, ætlaði að græða kvik 1000 kall og viti menn, mínir menn klikkuðu.
Var með FH og KR sigur, útisigur hjá Juve og svo heimasigur hjá Tott, en þeir andskotuðust ekki til að skora þ.a. engin gróði þetta sinn.

Einnig sá ég að 11 réttir gáfu 160 kr. þ.a. ekki græddum við mikið þessa helgina, en enn er von, 12 réttir gáfu um 1300 kr þ.a. við gætum kannski borgað upp einn seðil.

Já þetta gengur ekki alltaf vel.

Ps. Slysatíðni mín heldur áfram, er orðinn góður í lærinu þ.a. ég get farið að stunda aftur íþróttir og gerði ég það í morgun en ég fór í körfu sem ég náði að snúa mig í, þ.a. ég verð nú hálf haltur næstu 1-2 vikurnar.
En þegar ég kem frá Króatíu þá verð ég í brúnn og í kominn aftur í lag.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar