föstudagur, október 29, 2004
|
Skrifa ummæli
Athygglisverðar auglýsingar
við hliðiná sjónvarpsdagskránni fyrir daginn í dag í birtu er auglýsing.
Þar er verið að auglýsa ákveðna vöru og nokkrar reynslusögur af notkun vörunnar en þar segir meðal annars:

"Ég er 46 ára gömul og er nærri tíðahvörfum. Ég hef átt mjög erfitt með að fá fullnægingu og þarf heilmikla örvun á snípinn til að ná henni.......Eftir nokkurra mínútna létt og stöðugt nudd varð snípurinn ákaflega tilfinninganæmur og ég fann hvernig hann tútnaði út! Það tók aðeins 1/3 venjulegs tíma að fá fullnægingu, og hún var stöðug og fullkomin......Ég setti ögn á snípinn og BÚMM það var eins og eldur færi um mig og ég fékk ólgandi tilfinningu um mig alla og svo raðfullnægingar...."

Svo er önnur auglýsing á sömu síðu og dagskráin er en þar er verið að auglýsa bjór (sett upp sem hálfgerð fréttatilkynning) og þar stendur "Kynningarverð í Vínbúðum 148 kr. í 50 cl dós.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar