fimmtudagur, október 28, 2004
|
Skrifa ummæli
Hugleiðingar
1. Af hverju svarar PP ekki athugasemdini minni með dagsetninguna, hann er þegar búinn að svara munnlega.
2. Fótbolti er skemmtileg íþrótt, bæði að spila og horfa.
3. And also the Trees er mjög sniðug hljómsveit sem ég kynntist í Kolding - góð ljúf tónlist.
4. Mikil vinna, mikil vinna, mikil vinna
5. Gaman gaman á morgun, er að fara að keyra fjórhjól.
6. Fór í nýjum buxum í vinnuna í dag og er mig búið að klæja undan þeim í allan dag, þetta eru meiri veislubuxur en vinnubuxur held ég.
7. Humdinger -skemmtilegt orð.
8. Áfram heldur helgargamanið, út að fjórhjólast næstu helgi, keilu helgina á eftir, út að borða helgina eftir það, fríhelgi, jólahlaðborðshelgi.
9. Tottenham vann loksins....
    
Mér finnst þú gera heldur lítið úr ÁRSHÁTÍÐ TIPPFÉLAGS HJÖRLEIFS SVEINBJÖRNSSONAR og kallar það bara "út að borða"
21:42   Blogger Hjörleifur 

Ekki rétt hjá þér Hjölli og ekki heldur hjá mér:
næsta helgi - fjórhjól
5 nóv - keila
12 nóv - út að borða
20 nóv - Árshátíð THS
26-27 nóv fríhelgi
3 eða 4 des jólahlaðborð.
10:22   Blogger Árni Hr. 

Ég veit samt ekki hvort er verra að gleyma ÁRSHÁTÍÐINNI (fríhelgi) eða kalla hana út að borða
10:59   Blogger Hjörleifur 

Til að bæta gráu ofan á svart þá glemdi ég að nefna hana alveg þar sem hún er á milli út að borða og fríhelgi.
11:13   Blogger Árni Hr. 

Usss!!!
11:15   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar