fimmtudagur, október 28, 2004
|
Skrifa ummæli
Úps
Gleymdi að blögga og ekki nóg með það heldur gleymdu allir að blögga í gær og það er nú ekki oft sem að það gerist svona á virkum degi.

Í dag er ég búinn að gera eftirfarandi (hér á eftir kemur þurr og leiðinleg upptalning):

1. vakna
2. hlusta á tvíhöfða hringa í einhvern nígeríugaur
3. gefa kettinum
4. fara í vinnuna
5. vinna, drekka kaffi, spila, vinna, borða, vinna, drekka kaffi, vinna (í þessari röð)
6. kaupa smjör og brjóstskykur í 10-11 á Hverfisgötunni
7. borða kjúlla og drekka bjór heima hjá Jóa og Sonju
8. skrifa þennan lista (er enn heima hjá Jóa og Sonju og er líka að horfa smá á Alias)

Á eftir ætla ég að hengja upp á snúrurnar og setja í þvottavél og taka til íþróttadótið fyrir morgundaginn. Jú ég ætla að gefa kettinum líka.
Svo fer ég bara að sofa svona þegar ég er orðinn passlega syfjaður.
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar