mánudagur, október 25, 2004
|
Skrifa ummæli
Tippfundur
Það varð eins og ég bjóst við, ekki orð frá Sigga og Hjölla á fundinum um árshátíðina þó ég hafi sett þeim fyrir að koma með drög og hugmyndir á fundinum (var að prófa þá en þeir féllu á því). Ég tek mér því orð Thors Vilhjálmssonar í munn þegar hann gagnrýndi Hannes Hómstein og heimfæri upp á Sigurð: "Þú ert síðasti maður til að skilja hvernig skáld og aðrir listamenn hugsa".
    
Hvar stendur skrifað að það hafi átt að ræða árshátíðina á síðasta fundi. Í síðasta blöggi um þetta mál var talað um 25. nóv. og því stóð ekker til að ræða þetta núna, enda fyrirvarinn heldur skammur og væri óráðlegt að koma með einhverjar skyndihugmyndir með á fundinn. Ég tek mér því í orð Rassa Prumps í munn þegar hann söng á Nasa klæddur í perralegum púkabúningi "I'm a nasty boy".
11:24   Blogger Hjörleifur 

Ég sagði þetta í athugasemd við árshátíðarblöggið mitt og bæði þú og Siggi commentuðuð á þetta:
Flott! Það væri ágætt ef þið gætuð verið komnir með mótaðar hugmyndir á næsta fund þannig að ég geti leitt ykkur á réttar brautir ef þið villist eitthvað í skipulagningunni.
11:27   Blogger Joi 

Hvorki ég né Siggi kommentuðum á þetta komment frá þér
11:34   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar