þriðjudagur, nóvember 16, 2004
|
Skrifa ummæli
    
Excellent!!!
09:25   Blogger Árni Hr. 

Er þetta ekki leðurgaurinn í Village People?
10:18   Anonymous Nafnlaus 

Jú, Sonja var dugleg að taka myndir af þessu - ég var reyndar að gæla við að mæta með þetta skegg í vinnuna en ég hætti við það þar sem mér fannst ég hálf kjánalegur. Sonju fannst þetta hinsvegar flott og vildi að ég yrði svona í nokkra daga.
10:23   Blogger Joi 

Þú hefðir bara átt að setja á þig derhúfu og ganga í einhverjum druslum og þikjast svo vera í Quarashi (er það ekki skrifað svona?)
14:26   Blogger Hjörleifur 

Pípuhattur, göngustafur og frakki hefði frekar verið málið!
16:40   Blogger Burkni 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar