fimmtudagur, nóvember 18, 2004
|
Skrifa ummæli
Ný tölva
Er ekki við hæfi að birta hérna fyrstu myndina sem ég vinn í mulningsvélinni en það er ótrúlegur hraðamunur á henni og laptopvélinni.



Síðan eru hérna tvær myndir frá því að ég var að raka mig:

Og segi ég þá þessum skeggapakafla lokið.
    
Puuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuurv
22:48   Blogger Burkni 

Ég er gífurlega ánægður með vinstra skeggið - alger snilld - gef því toppeinkunn.
09:29   Blogger Árni Hr. 

Sammála Árna, alger snilld til vinstri! Reikna fastlega með að þú mætir svona aftur í Perluna - ættir að ná því á 30 dögum :)
Guðjón
17:51   Anonymous Nafnlaus 

Sammála Pálma, mér datt líka fyrst í hug Skari Skrípó. En það er ekki bara skeggið heldur er svipurinn stórt atriði með og ef hægt væri að frysta Jóa með þennan svip (þ.e. á vinstri myndinni) þá væri þetta fullkomið
20:30   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar