fimmtudagur, nóvember 25, 2004
|
Skrifa ummæli
Siggi
Siggi bað mig um að setja þetta á bloggið, held að þetta sé nú ekki í þeim háa standard sem við viljum hafa á því en læt þetta flakka fyrir hann:

Siggi says:
Værirðu til í að skilgreina þig í flóru mannlífsins fyrir mig
Jói says:
Nei, er ekki frekar við hæfi að þú gerir það!
Siggi says:
nei ég djúp sjálfskoðun
Siggi says:
þoli það ekki núna eftir illa meðferð Pálma á mér í morgun
Jói says:
Þú átt að skilgreina mig!
Siggi says:
ok
Siggi says:
Harðsoðið kvenngall með mýkt á við silki inn við beinið
Siggi says:
kvennagull átti þetta að vera
Jói says:
ok
Jói says:
ertu þá búinn að skilgreina mig ?
Siggi says:
já ég var að því
Siggi says:
Harðsoðið kvennagull með mýkt á við silki inn við beinið
Jói says:
ok, stutt samt
Siggi says:
mundirðu ekki segja að þetta væri kjarninn í þér
Jói says:

Siggi says:
værirðu ekki til í að skella þessu á bloggið og fá mat manna á lýsingu minni á þér
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar