þriðjudagur, nóvember 16, 2004
|
Skrifa ummæli
Tennis
Ég og Haukur mættum í tennisinn í gær og ætlaði Haukur sér stóra hluti. Fyrri leikurinn tók aðeins 20 mínútur og var nokkuð jafnt á tölum upp í 2-2, en þá kom slæmur kafli hjá Hauki og komst ég í 5-2 , svo en þá átti hann kombakk og náði 5-3, en ég tók síðustu lotuna og vann 6-3. Við drifum okkur því í næsta leik og nú var Haukur staðráðinn í að vinna þann leik fljótt og ná svo 3 leiknum og vinna þennan dag. Eftir að hann var kominn í 3-1 leist mér nú ekki á þetta og vann því næstu 3 leiki og breytti stöðunni í 4-3 mér í vil. En þá kom slæmur kafli hjá mér og á síðustu mínútunni tókst Hauki að vinna þetta 6-4. Seinni leikurinn tók því um 40 mínútur og ekki pláss fyrir 3 leikinn og varð því niðurstaðan eftir daginn 1-1.
    
Andskotinn - þú átt að geta malað þennan spjátrung. Núna er ljóst að Sigurður og Haukur þurfa að kaupa farandbikar sem við Hjölli fáum núna um áramótin.
12:09   Blogger Joi 

Ég vil nú benda á að undirritaður er nú ósigraður með Hjöllanum í liði á móti Hauki - enda er ég búinn að drekka ókeypis síðan :)
13:17   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar