föstudagur, janúar 28, 2005
|
Skrifa ummæli
Athugun
Ég gerði smá könnun og svaraði prófinu aftur en breytti ekki miklu, en samt þó nokkru, en reyndi að svara svona eins og ég hélt að jói mundi svara (giska á öll efni og myndir eða merkja við veit ekki og er alveg sama þegar það var hægt og saga var ábyggilega uppáhalds grrein í skóla og hann sat ábyggilega fyrir miðju) og fékk þessa niðurstöðu:


I am nerdier than 7% of all people. Are you nerdier? Click here to find out!


Ég hef sennilegast verið aðeins of, en samt ekki svo mikið.
    
Ég fékk 29% - svaraði með sannfæringu og gat m.a. svarað flestum Efnafærðinördaspurningum.
10:29   Blogger Árni Hr. 

Ég svindlaði ekkert og nenni ekki að ræða þetta meira nördarnir ykkar!!!
11:05   Blogger Joi 

Að mínu mati er þetta ekki gott próf, þetta fer alveg eftir því hvernig maður svarar spurningunum. Hægt er að fá lágt og hátt eftir því hvaða pól maður tekur.
13:43   Blogger Árni Hr. 

Árni:
Er þetta próf semsagt ólíkt öðrum prófum að því leyti að útokoman er háð svörunum? :D
14:52   Blogger Burkni 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar