þriðjudagur, janúar 25, 2005
|
Skrifa ummæli
Fréttatilkynning
Spurning hvort við Slembibræður sendum líka frá okkur fréttatilkynningu að við séum tilbúnir að vinna með Britney og fleirum?

Úr mbl:
Fyrrum Kryddpían Victoria Beckham segist vilja semja lög fyrir aðrar poppstjörnur, að því er Ananova skýrir frá.

Victoria segist vilja hjálpa söngkonum á borð við Britney Spears og Christinu Aguilera að komast í efsta sæti vinsældalista. ?Ég myndi vilja heyra lögin mín leikin í útvarpinu, þrátt fyrir að ég syngi þau ekki sjálf, gæti ég tengst þeim með þessum hætti,? segir hún í nýlegu viðtali.

?Ég væri jafnvel til í að syngja bakraddir, ef það væri fyrir söngkonu á borð við Britney Spears.?
    
Voðalega er hún eitthvað desperat þessi fyrrverandi stjarna, hún er eiginlega eins og bara smástirni í dag eða bara loftsteinn sem er brunninn upp. Ég veit nú ekki hversu góð hún er í laga og textasmíðum, en ætli hún sé ekki að reyna að vera eins og Emiliana Torrini, en hún hefur gert betri hluti síðustu ár heldur en kryddpían.
12:10   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar