föstudagur, janúar 14, 2005
|
Skrifa ummæli
Laugardagur
Hvenær er mæting á morgun - minni á að við þurfum að klára að tippa áður en fyrsti leikur hefst...
    
Hvenær byrja leikirnir? Er ekki ágætt að mæta bara 12:15 eins og við höfum gert undanfarið? Hafa menn almennt úthald í 3 leiki í röð?
16:43   Blogger Joi 

Þar sem fyrsti leikurinn byrjar 12.30 og er enginn smá leikur þá held ég að best væri að mæta svona 11.45-12.00 til að ná toppsæti.
Já ég ætla amk að horfa á alla leikina - eru menn að bakka út :)
16:45   Blogger Árni Hr. 

Neinei, ég er ekkert að bakka út - ég er bara að reyna að fá ykkur stráklingana til að gera ykkur grein fyrir hvað er fyrir höndum ;-)
Ok, mætum 11:45 ... er PP búinn að beila ?
16:47   Blogger Joi 

já hvar er PP, maður heyrir ekkert frá honum, ég reikna nú með að verði með í fyrsta leiknum og tippinu, amk fyrsta hálfleiknum.
Annars ef menn þreytast eftir langa setu þá pökkum við bara saman og höldum til okkar heimahaga - sjáum hvernig leikirnir þróast líka.
16:50   Blogger Árni Hr. 

En hvað gerist ef við "get to excided" og endum haugafullir á einhverri knæpu með öl í höndinni og hlustandi á graðhestarokk? Hvað gerum við þá?
16:52   Blogger Joi 

Verðum við ekki bara að hafa Hjöllann okkar til að hafa hemil á veislunni...
16:54   Blogger Árni Hr. 

Annars á nú PP að boða fund - ætli hann hafi gleymt því?
16:56   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar